Tuesday, August 29, 2006

Destination #1 - Playa del Carmen


Jæja ég hef 5 daga til að missa 5 kg.
Væri mjög sáttur við að hafa a.m.k. þrennar gallabuxur til skiptanna en hef nú bara einar. Nei ég er ekki að tala um Einar "penetration" Hafberg heldur 1 par af gallabuxum. Kræst.

Eins og þú sérð þá er hér til hægri mynd frá Playa Del Carmen.
Geðveik strönd. Geðveikt veður. Geðveikur maður! Priceless!!!
En hey. Don't hate the game... ...hate the Playa.
Get your own ticket.

Hér er webcam frá ströndinni sem virðist vera fimm tímum á eftir íslenskum tíma.

http://media.playa.info/webcam-beach.html

Best að fara að pakka.
Þetta verður örugglega ágætt.
Hasta pronto. Kveðja, Jenzen

8 comments:

Agnes said...

Oh my hvað þetta er girnileg strönd!!!! Má ég koma með?!? :D

Jón Sigurður said...

Glæst er blogg þitt, Kondi minn kattliðugi.

Ólíver said...

oooooohhhhh yas, it is looking vere vere nice. Look this, look this comment baby, look this... aaahhh yaaahs. You is always the best, always... the best...

Berglind said...

hola mister and miss senjoríta !
Góða ferð :)

Ólíver said...

Hvað er að frétta hér??? Ekkert verið að blogga djing? SKEIN! Ég vil fá fréttir og einhverjar sexy myndir stat!

Berglind said...

þið eruð lélegustu bloggarar í heimi !!
hahaha

Agnes said...

Tek undir með seinasta ræðumanni!!!

Ólíver said...

word